CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

1. Điều kiện đổi, trả sản phẩm

a. Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất

b. Không vi phạm các điều kiện bảo hành của Công ty

c. Đầy đủ bao bì, hộp xốp, catalogue, linh phụ kiện (vỏ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài,…), sản phẩm không trầy xước, cấn móp, bể, vỡ, biến dạng so với ban đầu, tặng phẩm kèm theo, chứng từ, Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành (nếu có)…

d. Phúc Anh có sẵn sản phẩm để đổi cho khách hàng

e. Sản phẩm được mua bởi khách hàng là người dùng cuối. 

f. Không áp dụng với sản phẩm:

– Sản phẩm nguyên seal Apple, Surface.

– Điện thoại di động, máy tính bảng.

– Máy in, máy photocopy, máy ảnh, máy quay, chip, máy chủ, máy chiếu, màn chiếu.

– Vật tư tiêu hao, phần mềm.

– Các sản phẩm đặt riêng theo yêu cầu.

– Các nhóm hàng đặc biệt thỏa thuận riêng.

2. Chính sách đổi, trả.

Khách hàng có thể đổi sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm và lấy lại tiền với mức phí như sau:

Tình trạng sản phẩm

Thời gian mua sản phẩm

Phí đổi trả sản phẩm

Ghi chú

Hà Nội

Ngoài Hà Nội

Sản phẩm BỊ LỖI*
(do nhà sản xuất)

30 ngày đầu tiên

Đổi trả miễn phí

Từ ngày 31 – 44

Trừ 25% trên giá mua

Từ ngày 45 trở đi

Không áp dụng đổi trả

Sản phẩm KHÔNG BỊ LỖI*

03 ngày đầu tiên

07 ngày đầu tiên

  • Khách hàng VIP, Vàng, Bạch kim đổi trả miễn phí

  • Các đối tượng khách hàng còn lại thu phí 8% nếu khách trả hàng hoặc đổi sang sản phẩm khác có giá trị < 95% giá trị sản phẩm ban đầu

Khách chịu phí vận chuyển gửi lại sản phẩm (nếu có)

Từ ngày 04 – 14

Từ ngày 08 – 18

Trừ 10% trên giá mua 

Từ ngày 15 – 30

Từ ngày 19 – 30

Trừ 25% trên giá mua 

Từ ngày 31 – 45

Trừ 35% trên giá mua 

Từ ngày 45 trở đi

Không áp dụng đổi trả

Sản phẩm BỊ LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG

Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, để máy nơi ẩm ướt, không đủ điều kiện bảo hành của nhà sản xuất

=> Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa

3. Các lưu ý khi đổi trả sản phẩm

Nếu có hàng khuyến mại kèm theo: khách hàng phải trả lại hàng khuyến mại (còn nguyên vẹn, mới 100%) hoặc trừ giá trị tương đương tại thời điểm khuyến mại.

– Các trường hợp chịu phí đổi trả thì chi phí đổi trả được tính theo quy định của công ty tuy nhiên mức phí tối thiểu là 50.000 VNĐ/1 sản phẩm

– Trường hợp khách hàng thanh toán qua thẻ ghi nợ (Visa, Master..), khách hàng sẽ phải chịu chi phí thanh toán qua thẻ của ngân hàng.

– Nếu hoá đơn đã được xuất cho khách hàng và:

+ Việc đổi, trả phát sinh trước ngày 15 của tháng sau thì phải hủy hóa đơn.

+ Việc đổi, trả phát sinh từ ngày 15 của tháng sau trở đi thì khách hàng phải xuất trả hóa đơn cho Công ty (nếu là khách hàng tổ chức), khách hàng phải hủy hóa đơn (nếu là khách hàng cá nhân).

Trụ sở Công ty Trần Đức Địa chỉ: Lô 9 C24 Khu Đô Thị Mới Định Công, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: 0564344444
chat zalo Chat zalo với Trụ sở Công ty Trần Đức
Email: support@tranduccorp.vn
[Bản đồ đường đi]
VPGD-TPHCM Địa chỉ: S_4 Ba Vì, P.15, Q.10, TP HCM
Điện thoại: 0564344444
chat zalo Chat zalo với VPGD-TPHCM
Email: support@tranduccorp.vn
Giờ mở cửa từ 08h00 đến 21h00
VPGD-Đà Nẵng Địa chỉ: 21 Đoàn Nguyễn Tuấn, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ
Điện thoại: 0564344444
chat zalo Chat zalo với VPGD-Đà Nẵng
Email: support@tranduccorp.vn
Giờ mở cửa từ 08h00 đến 21h00
VPGD-TP. Huế Địa chỉ: Số 34 Nguyễn Chí Thanh, Phường Phú Cát
Điện thoại: 0564344444
chat zalo Chat zalo với VPGD-TP. Huế
Email: support@tranduccorp.vn
(8h-21h)
(8h-21h)
(8h-21h)
So sánh (0)

SO SÁNH SẢN PHẨM

Thêm sản phẩm

So sánh
Xoá sản phẩm